Translate

วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

TOEIC Tips กับ TEST อุบลราชธานี


เทคนิคสอบ TOEIC เคล็ดลับทำข้อสอบสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาเตรียมตัว

ในส่วนของไวยากรณ์ที่ออกสอบนั้น ก็สามารถออกได้ทุกอย่างที่มีในหนังสือรวมไวยากรณ์ทั่วไป ไม่สามารถแนะนำได้ค่ะ แต่ที่น้องๆ สามารถเตรียมตัวไปได้ก็คือคำศัพท์ และบทความในส่วนการอ่านค่ะ

คำศัพท์ที่ออกจะวนอยู่กับข้าวของเครื่องใช้ในสำนักงาน แล้วก็กริยาประเภทขอยืม ส่งซ่อม ประชุม ลาป่วย ไล่ออก ไม่ต้องเตรียมศัพท์หรูๆ ไปให้เปลืองหน่วยความจำสมอง บทความก็จะเป็นพวกป้ายประกาศรับสมัครงาน จัดซื้อจัดจ้าง ประกาศอบรม สัมมนาบุคลากร งานลดแลกแจกแถม งานฉลองผลประกอบการ จดหมายจากผู้บริโภค และอาจมีอีเมล์โต้ตอบทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน

นอกจากนี้น้องๆ ก็ควรรู้จักตำแหน่งงานตามโครงสร้างบริษัททั่วไป และชื่อตำแหน่งเต็มของตัวย่อหลายตัวที่เรียกกันจดติดปาก ทั้ง HR, AE และ PR เป็นต้น เอาเป็นว่าปลอมตัวเป็นเครื่องถ่ายเอกสารตามบริษัทนานาชาติเพื่อเก็บข้อมูล หรือลองเข้าเว็บไซต์หางานที่เป็นภาษาอังกฤษแล้วอ่านเรื่อยๆ เมื่อมีเวลาว่าง ก็ได้อะไรกลับมามากเหมือนกันนะคะ

แต่ถ้ากระชั้นชิดจริงๆ มาปรึกษา ติว TOEIC กับ TEST อุบลราชธานี เชียงใหม่ ได้ค่ะ
*******************************************************************************
ติว toefl, toefl ติวอุบล,อุบล, เรียน toefl ที่ไหน, เรียน toefl ที่ไหนดี, toefl ที่ไหนดี, เรียน toefl online อุบล, สอน toefl อุบล, toefl เรียน, เรียนtoefl, เรียนสอบ ielts อุบล, เรียนภาษาอังกฤษ ielts, ติวสอบ ielts อุบล, สถาบันสอน ielts, ติว ielts รับรองผล, ielts เรียนที่ไหนดี, เรียน ieltsรับรองผล, สถาบันสอนภาษาอังกฤษ toeic อุบล, เรียนภาษาอังกฤษ สอบ toeic, เรียนเพื่อสอบ toeic, สถาบันสอน toeic, เรียน toeic ราคาถูก อุบล,สมัครเรียน toeic, คอร์สเรียน toeic เรียน toeic รับรองผล ,เรียนภาษาอังกฤษ toeic,เรียน ทำงาน ออสเตรเลีย, toeic เรียน, เรียน toeic อุบล, เรียนielts อุบล, เรียน ielts idp, เรียน writing ielts, นิวซีแลนด์ เรียน ,TOEIC อุบล, FREE TOEIC , PRE-TEST TOEIC , practice test ,เรียนTOEIC ที่ไหนดี,ติว TOEIC ไหนดี,เรียน TOEIC ,สอน TOEFL , เรียน TOEFL , คอร์ส TOEFL , แนวข้อสอบ TOEFL ,เรียน ทำงาน อังกฤษ, เรียนต่อ, เรียนต่อ ต่างประเทศ, สนทนา ภาษาอังกฤษ, เตรียมสอบ อังกฤษ, เรียน CU-TEP ที่ไหนดี,ติว CU-TEP ไหนดี,เรียน CU-TEP

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น