Translate

วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

TOEIC Tips by TEST อุบลราชธานี เชียงใหม่ : Listening-Part2


Listening-Part2

Part II: Question-Response เป็นแบบถามตอบ ที่ไม่มีทั้งโจทย์ทั้งตัวเลือก (ที่ต้องเลือก 3 ข้อ) ดังนั้นต้องอาศัยทักษะการฟังล้วนๆ Trick ก็คือจดคำถามลงในกระดาษข้อสอบ TOEIC ของเรา ว่าเค้าถามว่า จากนั้นก็ฟังตัวเลือกแล้วเลือกที่ตรงกับคำถามมากที่สุด Part นี้ก็เป็นอีก Part หนึ่งที่ได้คะแนนค่อนข้างง่าย เพียงแค่ฟัง Keywords สำคัญให้ดีๆ ซึ่งคำถามที่น่าจะเป็นไปได้ใน Part นี้จะขึ้นต้นด้วย Who, What, Where, When, Why หรือ How แค่ฟังว่าเค้าต้องการจะรู้อะไรแล้วตอบให้ตรงเท่านั้น ตัวอย่างเช่น

ถ้าได้ยินว่า How did your job interview go? (สัมภาษณ์งานเป็นยังไงมั่ง) ก็น่าจะพอเดากันได้ว่าคำตอบของคำถามอย่าง How (อย่างไร) นั้นน่าจะบอกว่า ดี แย่ หรือ งั้นๆ เป็นต้น เสร็จแล้วพอได้ยินตัวเลือกก็เพียงแค่ฟังคำตอบที่น่าจะตอบคำถามได้ใกล้เคียง ที่สุด
I took the train.
It was good. I got the job.
The viewing period is until ten’ o clock
จากตัวเลือกที่ให้มาจะเห็นว่าคำตอบที่ถูกต้องที่สุดคือ ข้อ 2 เพราะตอบคำถาม How ได้เหมาะที่สุด ต่างกับอีกสองตัวเลือก

#เรียนTOEICที่TESTอุบลราชธานี_รับรองผล

*****************************************************************
สถาบันสอนภาษาอังกฤษ toeic อุบล, เรียนภาษาอังกฤษ สอบ toeic, เรียนเพื่อสอบ toeic, สถาบันสอน toeic, เรียน toeic ราคาถูก อุบล,สมัครเรียน toeic, คอร์สเรียน toeic เรียน toeic รับรองผล ,เรียนภาษาอังกฤษ toeic,เรียน ทำงาน ออสเตรเลีย, toeic เรียน, เรียน toeic อุบล, เรียนielts อุบล, เรียน ielts idp, เรียน writing ielts

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น