Translate

วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Writing Tips by IELTS อุบลราชธานี: Task1 ส่วนที่สอง The Body Paragraph

ส่วนที่สองของการเขียน อธิบาย กราฟ ตาราง แผนภูมิ คือส่วน body ครับ มาดูกัน

ในส่วนของ Body เป็นการอธิบายรายละเอียดตามข้อมูลจาก Table/Chart ครับ

2.1. การขึ้นต้นอาจจะขึ้นต้นโดยใช้ ข้อมูลจาก Table/chart ที่ได้รับมา เช่น colleage staff bought 50 books, 20 economic and , . . . books

2.2. ข้อมูลใน Task 1 จะมีความแตกต่างกันเพื่อให้เราสามารถเอามาเขียนอธิบายได้ ดังนั้นเราต้องเอาจุดนั้นมาเขียนไว้ในส่วน Body ครับ โดยจะมีวิธีเขียน 2 แบบคร่าวๆคือ

1) V + adv form เช่น Sales of mobile phone increased/decreased/jumped/dropped (V) + rapidly/ dramatically (ADV) + [ From January to Mar / between January and Mar]

2) ADV + N Form เช่น There was a (very) + dramatic / rapid (ADJ) + increase / decrease (N) + in the number of phone sales + from . . . to . . . or between . . . and . . .

2.3 ควรเผื่อเวลาซักนิดมาเพื่อ ตรวจ grammar ครับ (ทั้ง task 1 , task 2 ) เช่นพวก tenses , Singular or Plural จุดเล็กๆพวกนี้มีผลต่อคะแนนเราครับ


คอร์สเรียน IELTS สำหรับ ผู้ที่ต้องการคะแนนดีๆ
“เรียน IELTS อุบลราชธานี” “สอบ IELTS” รับรองผล
สถาบันสอนภาษาอาภาพชร(TEST)-อุบลราชธานี / เชียงใหม่ ยินดีให้บริการ
“สอน IELTS” “เตรียมสอบ IELTS” สอนสด กลุ่มเล็ก

ทดสอบผู้สอนได้ทันทีเพื่อการตัดสินใจ แบบติวเข้มโดยเฉพาะ รับรองผล ไม่ผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำ 6.0 เรียนซ้ำฟรีจนผ่าน
------------------------------------------------------------------------------------
ติว IELTS อุบล,อุบล, เรียน toefl ที่ไหน, เรียน toefl ที่ไหนดี, toefl ที่ไหนดี, เรียน toefl online อุบล, สอน toefl อุบล, toefl เรียน, เรียนtoefl, เรียนสอบ ielts อุบล, เรียนภาษาอังกฤษ ielts, ติวสอบ ielts อุบล, สถาบันสอน ielts, ติว ielts รับรองผล, ielts เรียนที่ไหนดี, เรียน ieltsรับรองผล, สถาบันสอนภาษาอังกฤษ toeic อุบล, เรียนภาษาอังกฤษ สอบ toeic, เรียนเพื่อสอบ toeic, สถาบันสอน toeic, เรียน toeic ราคาถูก อุบล,สมัครเรียน toeic, คอร์สเรียน toeic เรียน toeic รับรองผล ,เรียนภาษาอังกฤษ toeic,เรียน ทำงาน ออสเตรเลีย, toeic เรียน, เรียน toeic อุบล, เรียนielts อุบล, เรียน ielts idp, เรียน writing ielts

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น